CHÍNH SÁCH VỀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

1. Các điều kiện chung

 
- Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm phù hợp với quy định của pháp luật, chúng tôi không cung cấp những Sản phẩm bị cấm, không được pháp luật luật Việt Nam cho phép kinh doanh.
- Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản quy định của chúng tôi
- Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
- Chúng tôi cung cấp sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (9:00 AM – 6:00 PM), không làm việc thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.
 

2. Quy định về thương hiệu và bản quyền

CÔNG TY TNHH ESTEE LAUDER (VIỆT NAM) là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

3. Chính sách về giá cả

- Thông tin, chính sách giá cả dịch vụ trên trang web luôn giống với thực tế ở CÔNG TY TNHH ESTEE LAUDER (VIỆT NAM)

 

4. Chính sách kiểm hàng

Các đơn hàng tại https://www.esteelauder.com.vn/ sẽ được áp dụng chính sách “ Không đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích kiểm tra ngoại quan hộp, nếu có dấu hiệu bất thường như kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn thì lập biên bản với đơn bị giao hàng hoặc từ chối nhận hàng.
 
Estée Lauder  khuyến khích khách hàng quay video khi mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.

Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến Estée Lauder qua https://www.facebook.com/esteelaudervn  trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, Estée Lauder sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp hoàn trả nào khác.

5. Chính sách hoàn trả

Chính sách hoàn trả sản phẩm của Esteelauder.com.vn quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

Hướng dẫn hoàn trả

Chúng tôi hy vọng rằng bạn hài lòng với đơn đặt hàng của mình. Tuy nhiên, nếu vì bất kỳ lý do gì mà bạn không hoàn toàn hài lòng, bạn có thể trả lại bất kỳ mặt hàng nào trong tình trạng ban đầu để được hoàn lại toàn bộ tiền hoặc đổi hàng trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng và thông báo cho chúng tôi ngay khi có thể nhưng không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng mà bạn dự định trả lại hoặc đổi hàng. Trong trường hợp đó, bạn phải chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh khi trả lại (các) sản phẩm cho chúng tôi.

(Các) sản phẩm được trả lại phải còn nguyên vẹn và còn nguyên bao bì. Bất kỳ sản phẩm nào đã được mở và/hoặc sử dụng đều không đủ điều kiện để trả lại.

Hoàn lại tiền và trao đổi sẽ được xử lý trong vòng 10 ngày làm việc sau khi nhận được. Việc hoàn tiền sẽ chỉ được thực hiện đối với thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ ban đầu được sử dụng.

Xin lưu ý rằng nếu bạn đã mua hàng thông qua một địa điểm bán lẻ được đối tác, chẳng hạn như sân bay hoặc cửa hàng bách hóa, thì bất kỳ khoản hoàn trả nào cũng cần phải được thực hiện theo chính sách hoàn trả/hủy của nhà bán lẻ có liên quan và không được trả lại trực tiếp cho chúng tôi . Tương tự, nếu bạn đã mua sản phẩm trên trang web Estée Lauder hoặc trong cửa hàng Estée Lauder, bạn phải trả lại sản phẩm theo quy trình được nêu tại đây và không được trả lại trực tiếp cho địa điểm bán lẻ đối tác.


Quy trình trả hàng
Bước một - Thông báo cho chúng tôi về ý định trả hoặc hủy đơn đặt hàng của bạn

Thông báo cho chúng tôi biết rằng bạn muốn trả lại bất kỳ hàng hóa nào càng sớm càng tốt nhưng không quá 7 ngày làm việc sau khi nhận được hàng, bạn có thể gọi tới dịch vụ khách hàng theo số 1900 633 442 cùng với chi tiết đơn đặt hàng của bạn. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hẹn bạn đến nhận lại sản phẩm.
Bước Hai - Hoàn thành các tài liệu cần thiết

Vui lòng điền vào "Đơn phản hồi của khách hàng - Tiếng Việt" hoặc "Đơn phản hồi của khách hàng - Tiếng Anh" nếu nếu bạn muốn hoàn trả lại do dị ứng hoặc "Đơn hoàn trả chất lượng sản phẩm - Tiếng Việt" hoặc "Đơn hoàn trả chất lượng sản phẩm - Tiếng Anh" với các lí do khác và đặt nó bên trong gói trả hàng.
Bước Ba - Hoàn trả sản phẩm.

Công ty vận chuyển sẽ nhận các sản phẩm từ bạn vào thời gian đã sắp xếp. Vui lòng đảm bảo biểu mẫu (Đơn Phản hồi hoặc Đơn hòa trả chất lượng sản phẩm từ khách hàng) nằm bên trong kiện khi hoàn trả.
Bước Bốn - Hoàn trả lại tiền

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xác nhận mẫu hoàn trả hợp lệ
Bước Năm - Đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền

Nếu sản phẩm đổi trả đáp ứng các điều kiện, thời gian xử lý yêu cầu đổi trả là không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đổi hàng hoặc hoàn tiền. ESTÉE LAUDER VIỆT NAM hoặc Đơn vị được ủy quyền của ESTÉ LAUDER VIỆT NAM sẽ hoàn tiền cho bạn trong vòng 3 – 8 ngày làm việc đối với thẻ nội địa, tối đa 48 ngày làm việc đối với thẻ quốc tế (theo chính sách của cổng thanh toán VNPay) kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được xác nhận, vui lòng liên hệ Ngân Hàng Thanh Toán để cập nhật nhanh nhất.

Nếu sản phẩm không đáp ứng các điều kiện đổi trả, ESTÉE LAUDER VIỆT NAM rất tiếc không thể hoàn tiền cho quý khách.
Sản phẩm bị thiệt hại

Khi đơn đặt hàng đã được giao đến, vui lòng kiểm tra thùng carton nếu có bất kỳ hư hại nào xảy ra trong quá trình vận chuyển. Việc thùng carton vận chuyển bị mòn ở một số chỗ là điều bình thường, tuy nhiên, nếu (các) mặt hàng trong lô hàng của bạn bị hư hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay qua số 1900 633 442.

Vui lòng cung cung cấp mã đơn hàng cùng với địa chỉ email và số điện thoại để được phục vụ nhanh nhất. Để đảm bảo giải quyết nhanh chóng, vui lòng giữ lại hộp vận chuyển, vật liệu đóng gói và các mặt hàng bị hư hỏng để kiểm tra.
Các phí hoàn trả khác

Khách hàng không phải chịu chi phí đổi trả nếu sản phẩm thỏa mãn 1 trong những điều kiện và được ESTÉE LAUDER VIỆT NAM đổi trả trong tình trạng ban đầu.

Trong trường hợp bạn gửi sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả cho ESTÉE LAUDER VIỆT NAM, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho bạn trong vòng 28 ngày kể từ ngày thông báo với chi phí chi trả cho bạn.
Thời gian hoàn trả

Thời gian ESTÉ LAUDER VIỆT NAM nhận hàng không quá 15 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng cho đến ngày Quý khách trả hàng về nhãn theo ngày ghi trên phiếu gửi bưu điện. Hoặc đến ngày mà Bộ phận chăm sóc khách hàng của thương hiệu xác nhận hỗ trợ đổi trả hàng tại nhà Quý khách, nếu Quý khách gửi yêu cầu sau khoảng thời gian trên, ESTÉE LAUDER VIỆT NAM rất tiếc chưa thể xử lý cho Quý khách.

Chính sách hoàn trả này có thể thay đổi mà không cần thông báo do điều kiện tiêu chuẩn hàng hóa.

6. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

 Nghĩa vụ của người bán:
- Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để người mua hiểu và có thể sử dụng.
- Cung cấp sản phẩm/hàng hoá cho người mua đúng thời hạn và số lượng đã thoả thuận sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ cho người bán
- Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc người mua thanh toán cho người bán như hoá đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu…với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong yêu cầu.
 Nghĩa vụ của người mua:
- Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
- Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.

 
Top